Hotline: 0919 888 988

Kinh nghiệm du lịch biển Tiên Trang Quảng Xương 2023

Đăng lúc: 17:22:20 26/12/2023 (GMT+7)
100%
Print

Biển Tiên Trang Quảng Xương là một bãi biển đẹp, bằng phẳng, bờ biển rộng và rất có tiềm năng du lịch. Đến với biển Tiên Trang, du khách ngoài được vui chơi, tắm biển còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Hãy cùng tôi lưu lại những kinh nghiệm du lịch biển Tiên trang để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi du lịch tại đây nhé!

Vì mới bắt đầu đưa vào khai thác du lịch nên biển Tiên Trang chưa được nhiều người biết đến. Những khách đến tắm biển, tham quan đa số là khách địa phương. Do đó, cho đến thời điểm hiện tại, biển Tiên Trang vẫn địa điểm lý tưởng để thư giãn, tránh xa cuộc sống xô bồ của phố thị đông đúc, tấp nập. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, đặc biệt là thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của biển Tiêng Trang. Bên cạnh đó, cảnh quan bãi biển, điều kiện lưu trú, dịch vụ du lịch tại bãi biển Tiên Trang cũng đã được cải thiện đáng kể so với những năm trước, khu đô thị du lịch sinh thái biển bắt đầu hình thành để phục vụ nhu cầu ăn, nghỉ của khách du lịch.

Thời điểm đẹp để đi biển Tiên Trang
Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch biển Tiên Trang là đầu mùa hè, khoảng từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 8. Bởi lẽ, lúc này, thời tiết tại các tỉnh miền Bắc, Bắc Trung Bộ khá “khắc nghiệt”. Những đợt nắng nóng kéo dài, có những thời điểm lên đến hơn 40 độ. Do đó, khoảng thời gian này, tại những bãi biển nổi tiếng dọc các tỉnh miền Trung, lượt khách du lịch đổ về để “tránh nóng” khá nhiều. Vì mới bắt đầu đưa vào khai thác du lịch nên biển Tiên Trang chưa được nhiều người biết đến. Những khách đến tắm biển, tham quan đa số là khách địa phương. Do đó, cho đến thời điểm hiện tại, biển Tiên Trang vẫn địa điểm lý tưởng để thư giãn, tránh xa cuộc sống xô bồ của phố thị đông đúc, tấp nập. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, đặc biệt là thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của biển Tiêng Trang. Bên cạnh đó, cảnh quan bãi biển, điều kiện lưu trú, dịch vụ du lịch tại bãi biển Tiên Trang cũng đã được cải thiện đáng kể so với những năm trước, khu đô thị du lịch sinh thái biển bắt đầu hình thành để phục vụ nhu cầu ăn, nghỉ của khách du lịch.

Thời điểm đẹp để đi biển Tiên Trang
Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch biển Tiên Trang là đầu mùa hè, khoảng từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 8. Bởi lẽ, lúc này, thời tiết tại các tỉnh miền Bắc, Bắc Trung Bộ khá “khắc nghiệt”. Những đợt nắng nóng kéo dài, có những thời điểm lên đến hơn 40 độ. Do đó, khoảng thời gian này, tại những bãi biển nổi tiếng dọc các tỉnh miền Trung, lượt khách du lịch đổ về để “tránh nóng” khá nhiều. đâu?
Biển Tiên Trang thuộc địa phận xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa. Cách thành phố Thanh Hóa 20km về phía Nam. Biển Tiên Trang là một điểm du lịch có tiềm năng và đang được đưa vào đầu tư, khai thác du lịch trong những năm gần đây.

  BÌNH LUẬN (0)